ลาเบรีย ผจญภัยโลกดึกดำบรรพ์
หลุมขนาดใหญ่ดูดผู้คนลงไปเผชิญดินแดนโลกดึกดำบรรพ์ ครอบครัวหนึ่งที่แตกแยกเพราะหายนะนี้ต้องไขความลับเหตุการณ์ที่อธิบายไม่ได้ เพื่อกลับมาหากันและกัน