อัยการโคตรอหังการ
อัยการที่ไขว่คว้าอำนาจได้พบกับคนที่ทำให้เขาได้อยู่ในเส้นทางแห่งอำนาจ วิกฤตรัฐบาลปะทุขึ้นเมื่อพวกเขาเริ่มมุ่งหน้าทำความทะเยอทะยานของเขาให้เป็นจริง
แทซู อัยการผู้โหยหาอำนาจเบ็ดเสร็จได้พบกับฮันคังชิก ผู้ที่ทำให้เขาได้อยู่ในเส้นทางแห่งอำนาจ ในช่วงสำคัญของการเปลี่ยนผ่านรัฐบาล วิกฤตปะทุขึ้นเมื่อพวกเขาเริ่มมุ่งหน้าทำความทะเยอทะยานที่อยากทะยานให้สูงขึ้นเรื่อยๆ ของเขาให้เป็นจริง