แบล็กมันนี่
การกล่าวหาคือพันธะ การสืบสวนไม่ลดละ เขาพูดสิ่งที่ต้องพูดและประณามสิ่งที่ต้องประณาม
อัยการกรุงโซล ยางมินฮยอก หรือที่รู้จักกันในชื่อ "รถเกลี่ยดิน" มีชื่อกระฉ่อนด้านทำลายล้างในทุกวิถีทางเพื่อทำการสืบสวน แต่แล้วจู่ๆ วิธีที่รุนแรงของเขาก็กลับตาลปัตร เมื่อผู้ต้องสงสัยที่เขากำลังสืบสวนฆ่าตัวตาย