หมอมัจจุราช
เรื่องจริงที่น่าตกใจของดร. คริสโตเฟอร์ ดันต์ช ศัลยแพทย์ประสาทหนุ่มที่ดูฉลาดและมีอาชีพทางการแพทย์ที่รุ่งเรือง