ป้อมปราการ
อีฟ ลีไวและทีมค้นหาที่เหลือ สำรวจป้อมลึกลับแห่งหนึ่ง ที่นำมาซึ่งคำถามมากกว่าคำตอบ ด้วยความช่วยเหลือจากพันธมิตรใหม่ แกวินและอิซซี่ เริ่มทำภารกิจที่อันตราย และไม่ได้รับอนุญาต