จุดกำเนิด
เมื่ออากาศหนาวใกล้เข้ามา อีฟ ลีวาย และไท กลับไปที่ป้อมปราการลึกลับ แม้จะมีประสบการณ์เฉียดตายที่นั่น โดยหวังว่าพวกเขาจะได้แบ่งปัน ทักษะการเอาตัวรอด 10,000 ปีก่อนคริสตกาล