ผจญภัย
นาจากับเอ๋าปิ่งรอดจากอสนีบาตแต่ต้องกลายเป็นวิญญาณ ไท่อี่จึงวางแผนสร้างร่างของทั้งคู่ขึ้นมาใหม่ด้วยดอกบัววิเศษเจ็ดสี
นาจากับเอ๋าปิ่งรอดจากอสนีบาตแต่ต้องกลายเป็นวิญญาณ ไท่อี่จึงวางแผนสร้างร่างของทั้งคู่ขึ้นมาใหม่ด้วยดอกบัววิเศษเจ็ดสี ทว่าระหว่างการสร้างร่างก็ได้เกิดอุปสรรคขึ้นมากมาย มาลุ้นกันว่าชะตากรรมของนาจาและอ๋าวปิ่งจะเป็นอย่างไรต่อไป