โคตรคนทีมมหากาฬ 4 (HBO)
โคตรคนทีมมหากาฬ ปฏิบัติภารกิจที่โรงงานอาวุธเคมีเก่าของกัดดาฟีเพื่อขัดขวางซูฮาราโต ราห์มัตกำลังลุยเดี่ยวขโมยตัวจุดระเบิดขีปนาวุธนิวเคลียร์ให้กับโอเซลอต
โคตรคนทีมมหากาฬทั้งต้นตำรับและหน้าใหม่ต้องไปปฏิบัติภารกิจ ในคราวนี้ต้องไปที่โรงงานอาวุธเคมีเก่าของกัดดาฟีในลิเบียเพื่อไปขัดขวางซูฮาราโต ราห์มัตที่กำลังจะลุยเดี่ยวขโมยตัวจุดระเบิดขีปนาวุธนิวเคลียร์ให้กับลูกค้าอย่างโอเซลอต