ทวิสเตอร์ (HBO)
สองนักวิทยาศาสตร์ออกเดินทางสุดระทึกสู่ใจกลางทอร์นาโดที่อันตรายที่สุดของอเมริกาเพื่อทำการวิจัยและผจญภัย
เตรียมตัวให้พร้อมกับการเดินทางสุดระทึกไปกับเหล่านักวิทยาศาสตร์ที่อุทิศตนและบ้าคลั่ง นำโดยดร.โจแอนน์ และวิลเลียม ฮาร์ดิง สองนักวิทยาศาสตร์ที่ต้องพักการหย่าไว้ก่อน เพื่อไขปริศนากลไกของทอร์นาโด วิธีการของพวกเขานั้นเรียบง่าย มุ่งเข้าไปสู่ใจกลางทอร์นาโด