แหกระห่ำแผนคนเหนือคน (HBO)
หลังจากได้รู้ความจริงอันเลวร้ายเกี่ยวกับชีวิตที่ดูเหมือนโลกในอุดมคติของพวกเขา สองผู้อยู่อาศัยหนีออกจากศูนย์กักกันเพื่อเอาชีวิตรอด
ลินคอล์น ซิกซ์เอ็คโค่ อาศัยในที่ที่ดูเหมือนโลกในอุดมคติ แต่ไม่นานลินคอล์นก็พบว่าทุกอย่างเกี่ยวกับตัวตนของเขาเป็นเรื่องโกหก เขาพาจอร์แดน ทูเดลต้าหนีไปกับเขา ผู้นำโหดเหี้ยมส่งนักล่าค่าหัวออกล่าพวกเขา