วันสิ้นโลก
พอลและลูกชายฝาแฝดวัยรุ่นของเขา โทมัสและโจเซฟ ต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างครึ่งๆ กลางๆ สงบสุขในยามกลางวัน แต่ต้องทนทุกข์ในยามค่ำคืน
พอลและลูกชายฝาแฝดวัยรุ่นของเขา โทมัสและโจเซฟ ค้องใช้ชีวิตอยู่อย่างครึ่งๆ กลางๆ สงบสุขในยามกลางวัน แต่ต้องทนทุกข์ในยามค่ำคืน เมื่อดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า สิ่งมีชีวิตดุร้ายในยามค่ำคืนก็จะตื่นขึ้นและออกล่า กลืนกินทุกชีวิตที่ขวางทาง