สัตว์ประหลาด
ในทศวรรษ 1950 เฮลล์บอยกับน้องใหม่หน่วยบีพีอาร์ดีติดอยู่ในชนบทของภูมิภาคแอปพาเลเชีย จนได้พบชุมชนเล็ก ๆ ซึ่งถูกคุกคามโดยเหล่าแม่มดที่นำโดยเดอะครุกเกดแมน