เบท ทุบแผนปล้นทองสหัสวรรษ (HBO)
เจ้าหน้าที่สหรัฐหลอกใช้โจรกระจอกเพื่อตามล่ายอดอาชญากรไฮเทคในภาพยนตร์ลุ้นระทึกสุดมันเรื่องนี้