ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด
การผจญภัยสุดระทึกขวัญ เกี่ยวกับทีมทหารอเมริกันที่เผชิญหน้ากับสุดยอดทหารนาซีอย่างที่โลกไม่เคยเห็นมาก่อน