เดอะ ฮัค มนุษย์ยักษ์จอมพลัง (HBO)
เอริก บาน่ารับบทบรูซ แบนเนอร์ นักวิทยาศาสตร์ที่ต้องทนทุกข์ทรมานเพราะบางครั้งอารมณ์โกรธของเขาจะทำให้เขากลายร่างเป็นปีศาจตัวเขียวโมโหร้าย
หลังจากที่อุบัติเหตุแปลกประหลาดในห้องวิจัยได้ให้กำเนิดสัตว์ประหลาดที่ถูกพัฒนาด้านพันธุกรรมจนแข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อ โลกที่กำลังหวาดหวั่นต้องรวมพลังเพื่อหยุดยั้งสิ่งมีชีวิตที่มีความสามารถเกินจินตนาการตนนี้