บลู บีเทิล
เมื่อสกาแรบเลือกฝังตัวในร่างกายไฮมี่ ทำให้เขาได้ครอบครองสุดยอดชุดเกราะไร้เทียมทานลูกเล่นเหลือร้าย โชคชะตาพลิกผันให้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ บลู บีเทิล