ชาแซม!
บิลลี่ แบทสัน คือหนุ่มน้อยหัวใสวัย 14 ปีที่สามารถแปลงร่างเป็นชาแซม ซูเปอร์ฮีโร่ผู้ใหญ่ ด้วยการตะโกนออกมาคำเดียว
ด้วยความเอื้อเฟื้อจากพ่อมดโบราณ เด็กคนหนึ่งมีความสามารถในการแปลงร่างเป็นตัวเองในเวอร์ชันผู้ใหญ่ที่มีพลังวิเศษ แต่เขาจะต้องควบคุมพลังเหล่านี้ให้ได้โดยเร็วเพื่อต่อสู้กับพลังชั่วร้าย