เดอะ ซุยไซด์ สควอด
การผจญภัยสุดมันจองเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่ประกอบไปด้วยตัวละครที่เพี้ยนบ้าคลั่งที่สุดในจักรวาลดีซี
วายร้ายตัวฉกาจ ฮาร์ลีย์ ควินน์, บลัดสปอร์ต, พีซเมกเกอร์ และสิบแปดมงกุฎจอมบ๊องอีกจำนวนหนึ่งเข้าร่วมทีมเฉพาะกิจลับพิเศษ ทาสก์ฟอร์ซเอกซ์ โดยพวกเขาถูกส่งตัวไปยังเกาะคอร์โตมัลทีสอันห่างไกลซึ่งมีศัตรูแทรกซึมเข้ามา