คริปโต ยอดสุนัข
ดูสิ บนท้องฟ้านั่น นกนี่ เครื่องบินนี่นา หมานี่นา "คริปโต ยอดสุนัข" บันทึกการผจญภัยแบบมะหมาสุดฮาของซูเปอร์ด็อกแห่งเมโทรโพลิส