แบทแมนถล่มกองทัพอสูรเหล็ก
เมืองก็อตแธมกำลังถูกยึดครองโดยอาชญากรรมที่แปลกประหลาด และมีนักสืบที่เก่งที่สุดในโลกอย่างแบทแมนเท่านั้นที่จะแก้ไขปริศนาลงได้
เมืองก็อตแธมกำลังถูกโจมตี และมีนักสืบที่เก่งที่สุดในโลกอย่างแบทแมนเท่านั้นที่จะแก้ไขปริศนาลงได้ พบวายร้ายคือเพ็นกวินกับสัตว์ประหลาดอนิมิเลียที่รวมสัตว์กินเนื้อเอาไว้ในตัวเดียว แบทแมนจึงต้องพาสหายอย่างกรีน แอรโรว์ เดอะแฟลช และไนท์วิงมาร่วมสู้ไปด้วยกัน