สคูบี้ดู และแบ็ทแมน : คนกล้าและห้าว
เมื่อสคูบี้ดูและแก๊งค์วิ่งเข้ามาในโจรที่มีชื่อเสียงที่ร้อนเกินกว่าจะจัดการได้ ผู้ทำสงครามที่มีฝาครอบตัวเอง แบ็ทแมนก็แกว่งไปมาเพื่อช่วยชีวิต