ทีนไททันส์ โก! ปะทะ ทีนไททันส์
โลกปะทะกันเมื่อ "จ้าวแห่งเกมส์" ผู้ลึกลับปรากฏตัวมาที่หอคอยไททันส์และโยนพวกทีนไททันส์ให้สู้กับตัวของพวกเขาที่สูงกว่าและจริงจังกว่า