แบทแมน อันลิมิเต็ด: มอนส์เตอร์ เมย์แฮม
ถึงช่วงฮาโลวีนในเมืองก็อตแธมแล้ว เหล่าวายร้ายอย่างสแกร์โครว์ เคลย์เฟซ โซโลมอน กรันดี้ และซิลเวอร์ แบนชี จึงมาร่วมมือกันก่ออาชญากรรมอย่างต่อเนื่อง
ในช่วงฮาโลวีน เหล่าวายร้ายอย่างสแกร์โครว์ เคลย์เฟซ โซโลมอน กรันดี้ และซิลเวอร์ แบนชี ร่วมมือก่ออาชญากรรม ฝั่งฮีโร่กรีนแอโรว์ ไซบอร์ก ไนท์วิงกับเรด โรบิน และแบทแมน จึงต้องเข้ามาหยุดพวกมันไว้ แต่โจกเกอร์มีไม้ตายเป็นไวรัสคอมพิวเตอร์ที่ทำให้คอมหัวเราะ!