แบทแมน อันลิมิตเต็ด: จักรกลปะทะวายร้ายกลายพันธุ์
ตอนใหม่ในซีรีส์แบทแมน อันลิมิตเต็ด ที่นักสู้ผ้าคลุมที่ต้องไปถึงจุดขีดจำกัดใหม่อีกครั้ง และพบกับศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าเดิม