เลโก้ ดีซี คอมมิคส์ ซูเปอร์ฮีโร่: จัสติซลีก: คอสมิก แคลช
เมื่อเบรนนิแอคส่งซูเปอร์แมน วอนเดอร์วูเมนและกรีนแลนเทิร์นไปยังที่ต่าง ๆ ในแต่ละช่วงเวลา เป็นหน้าที่ของแบทแมนและเดอะแฟลชที่ต้องรวบรวมเหล่าจัดติซลีก