ซูเปอร์ฮีโร่
เมื่อ เลกซ์คอร์ป ได้เผลอปล่อยให้อสูรจอมวายร้ายกระหายเลือด อย่างดูมส์เดย์ ออกมา ซูเปอร์แมนต้องเผชิญกับความท้าทายอันยิ่งใหญ่ในฐานะผู้พิทักษ์สันติสุข