จัสติซลีก แอดเวนเจอร์ส: แทร็ปอินไทม์
จัสติซลีกต้องหยุดเล็กซ์ ลูเธอร์ไม่ให้เขาย้อนเวลากลับไปฆ่าซูเปอร์แมน วอนเดอร์วูเมนและแบทแมนด้วยการเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์