จัสติซลีก
เมื่อเหล่าศัตรูที่ชั่วร้ายหวังทำลายล้าง สร้างความวุ่นวาย มีเพียงกองกำลังเมต้าฮิวแมนอย่างจัสติซลีกที่จะ (เป็นความหวัง) ต่อกรเหล่าร้าย