แบทแมนกับฮาร์ลีย์ ควินน์
แบทแมนกับไนท์วิงร่วมมือกับฮาร์ลีย์ ควินน์ แฟนของโจ๊กเกอร์ เพื่อปกป้องภัยอันตรายระดับโลกฝีมือของพอยซันไอวี และเจสัน วูดรู มนุษย์ต้นไม้