แบทแมน: การกลับมาของนักรบผ้าคลุมดำ (2016)
แบทแมนและโรบินต้องออกโรงเมื่อเมืองก็อตแธมกำลังถูกจู่โจมโดยซุเปอร์วิลเลี่ยนอย่างโจ๊กเกอร์ เพนกวิน ริดเลอร์ และแคทวูแมน
กลับไปยุค 1960 ที่แบทแมนและโรบินต้องออกเพื่อต่อกรกับซุเปอร์วิลเลี่ยนอย่างโจ๊กเกอร์ เพนกวิน ริดเลอร์ และแคทวูแมน ที่มีแผนจะครองเมืองก็อตแธมและโลกใบนี้