ผจญภัย
ซูเปอร์แมนได้จากไปอย่างสงบ หลังจากการต่อสู้กับดูมส์เดย์ แต่ดูเหมือนว่าร่างของเขาก็ได้ถูกขโมยไปจากหลุมศพ
ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนเกี่ยวกับเบาะแสร่างของซูเปอร์แมนที่ถูกขโมยไปจากหลุมศพของเขา ก็มีซูเปอร์แมนหลายๆ คนก็เริ่มปรากฏตัวขึ้นมา ทำให้ทุกคนสงสัยว่าคนไหนกันแน่ที่เป็นบุรุษเหล็กที่แท้จริง