ศึกอวสานซูเปอร์แมน
เล็กซ์ ลูเธอร์ที่เต็มไปด้วยความโกรธแค้นและอิจฉาริษยา จึงวางแผนกำจัดบุรุษเหล็กให้จงได้ ซูเปอร์แมนโดนโจมตีด้วยรังสีอาทิตย์ทำให้อยู่ในสภาวะวิกฤติ