เดอะแบทแมน
หนุ่มโสดมหาเศรษฐี บรูซ เวย์น คอยปกป้องเมืองก็อตแธมจากอาชญากรและคนวิกลจริตอย่างลับๆ เขาต่อสู้อาชญากรรมในฐานะศาลเตี้ยสวมหน้ากาก แบทแมน