หุ่นเชิดจอมชักใย
แบทแมนพยายามจะขัดขวางการโจรกรรมครั้งล่าสุด ทำให้เขาต้องสู้กับทีมที่นำโดยนักพากย์เสียงหุ่น ผู้มีหุ่นเชิดชื่อสการ์เฟซ แต่ปรากฏว่าเจ้าหุ่นกลับเป็นมันสมองของปฏิบัติการ