กู่ไม่กลับ
แม้จะผ่านการบำบัดมาอย่างหนัก อีธาน เบนเนตต์ก็กลับสู่ร่างของเคลย์เฟซอีกครั้ง เพื่อจะแก้แค้นโจ๊กเกอร์ ผู้เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นอสุรกาย