คืนของกรันดี้
โซโลมอน กรันดี้ ซอมบี้ในตำนาน ปรากฏตัวขึ้นจากบึงในวันฮาโลวีน แล้วออกไปสร้างความวุ่นวายในก็อตแธม แต่แบทแมนและอัลเฟรดค้นพบว่า กรันดี้มีอะไรมากกว่าที่เห็น