เบ็นเท็น
เราได้เห็นโลกที่มีเอกลักษณ์และแปลกประหลาดที่ถูกเรียกว่าบ้านโดยเอเลี่ยน 10 สายพันธุ์ ในออมนิทริกซ์ของเบ็น เท็น