การอยู่รอดมีให้ไว้สำหรับนักรบที่แข็งแกร่งที่สุดบนบนดาวโครอสเท่านั้น ที่ซึ่งชาวดาวเททราแมนด์ใช้พิสูจน์คุณค่าของตนด้วยการปราบสัตว์ป่าอันดุร้ายและเผชิญหน้ากันในสนามประลองกลาดิเอทอเรียล