กัลแวนไพร์มไม่เพียงแต่เป็นศูนย์รวมจิตใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกาแล็กซีเท่านั้น แต่ยังเป็นธนาคารเก็บดีเอ็นเอของสิ่งมีชีวิตต่างดาวทุกสายพันธุ์ในจักรวาลด้วย ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าดาวดวงนี้จะคงอยู่เป็นศูนย์กลางของการวิจัยดีเอ็นเอทั่วทั้งจักรวาลแน่นอน