เบ็นเท็น ออมนิเวิร์ส
การผจญภัยของเบ็น เท็นนีสัน ดำเนินต่อไปกับรู้กคู่หูคนใหม่ และซูเปอร์ฮีโร่เอเลี่ยนกลุ่มใหม่