ผ่าวิกฤตรถหรู
เควินและรู้ค เผชิญหน้าศัตรูเก่าจากมิตินัลล์โดยบังเอิญ ขณะชมงานแสดงรถยนต์อวกาศ (คืนจอ เอเลี่ยนคลาสสิกของเบ็น อัพเกรด)