เท็นนิสันกับปัญหาระดับจักรวาล
เบ็นถูกพาตัวไปยังศาลอินเตอร์กาแล็กติกโดยเซเลสเตียลไซเปียนตัวอื่น(เอเลี่ยนเอ็กซ์) เพื่อสร้างจักรวาลใหม่ (กลับมาใน "ลาก่อนและขอบคุณน้ำปั่น")