เบ็นเท็น อัลติเมทเอเลี่ยน
ออมนิทริกซ์ได้ถูกทำลายไปแล้ว เบ็นเท็นนีย์สัน วัย 16 ปี จึงต้องเรียนรู้ที่จะใช้อัลติเมทริกซ์อันใหม่ให้ชำนาญรวมถึงเอเลี่ยนร่างต่างๆที่มันสร้างขึ้นได้