สองเกลอตะลุยกรุง
ช่างประปาอัจฉริยะ บลูคิซและดรีบ้า ออกควานหาน้ำปั่นแสนอร่อย ขณะที่เบ็นและรู้คพยายามที่จะหยุดทรอมบิพิวเลอร์จากการเข้าครองขุมพลังงานมหาประลัย