ไส้ศึกจารชน
เบ็น เกว็น และลูซี่ ลูกพี่ลูกน้อง พยายามสืบหาว่าทำไมลิ่วล้อของไซฟ่อนจึงมีวิทยาการของช่างประปาในครอบครอง