แผนปล้นวัตถุมหาประลัย
อัลบีโด้ค้นหาอุปกรณ์ที่ทำให้ตนสามารถคืนสู่ร่างสายพันธุ์กัลแวน ขณะที่เบ็นถูกขังอยู่ในคุกช่างประปาในกองบัญชาการ