แผนการร้ายของตัวตลกผีซอมโบโซ่
เบ็นและรู้กเจอละครสัตว์สุดเพี้ยนที่คุมโดยซอมโบโซ่ ซึ่งซอมโบโซ่กำลังจะเปลี่ยนทุกคนในเบลวู้ดให้กลายเป็นตัวตลกซอมบี้