อาวุธ11 ตอนที่ 2
พวกรูตเตอร์ทำให้เควินและเด็กๆชาวอามัลกัมต่อต้านเบ็น รู้กและเกว็นจะช่วยให้เขาชนะตัวเองและหนีจากนูลวอยด์ได้หรือไม่