อัศวินคืนชีพ
อัศวินอมตะขู่จะใช้อาวุธร้าย ลบล้างดีเอ็นเอ.เอเลี่ยนทั้งหมดบนโลก เว้นแต่เบ็นและรู้คจะสามารถหยุดพวกเขา