ชีวิตรักชุลมุน
เจ้าหญิงลูม่ากลับมาอ้างสิทธิ์ให้เบ็นเป็นสามีของเธอ โดยที่จะไม่ยอมให้ใครมาขวางโดยเด็ดขาด (ร่วมผจญภัย จูลี่, ชิป)